Vụ hành hung, chèn ép tài xế xe khách: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo quyết liệt

© Ảnh : Trần NgọcĐại tá Đinh Văn Nơi
Đại tá Đinh Văn Nơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trực tiếp chỉ đạo xác minh, xử lý vụ việc nhiều tài xế của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải bị hành hung, ném mắm tôm gây sức ép.
Sau phản ánh của Tuổi Trẻ Online về việc nhà xe kêu cứu do liên tục bị chèn ép, ném mắm tôm, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đã có chỉ đạo khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý vụ việc.
Cụ thể, Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải có trụ sở tại tỉnh Thái Bình có phản ánh về việc các tài xế của công ty liên tục bị nhóm người lạ mặt chặn đường hành hung, ném mắm tôm để gây sức ép không cho đón trả khách khiến các tài xế hoang mang, nhiều người sợ hãi xin tạm nghỉ việc hoặc chạy tuyến khác.
Đáng chú ý, tình trạng này diễn ra công khai, liên tục nhiều ngày ngay trên đường phố với các hành động như lạng lách đánh võng, vượt đèn đỏ để chặn đầu không cho xe di chuyển.
Đại tá Đinh Văn Nơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cách chức Trưởng Công an phường Bãi Cháy
Đặc biệt, còn có một nhóm người côn đồ tổ chức chặn đường hành hung nhân viên lái xe, cấm không cho đi trước trên suốt trục đường từ Quảng Ninh về đến huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.
"Đây là hành vi chèn ép có tính tập thể, đe dọa tính mạng của người khác. Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý dứt điểm tình trạng cạnh tranh không lành mạnh này", vị đại diện công ty bày tỏ với Tuổi Trẻ Online.
Hiện Công an TP Hạ Long đang vào cuộc xác minh tình hình, xử lý hành vi vi phạm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала