- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Binh sĩ Nga nhân đạo hơn lính Ukraina": Người phụ nữ Ukraina nói sự thật về "sự chiếm đóng"

Đăng ký
Một phụ nữ Ukraina trải qua dưới ách thống trị của "sự chiếm đóng của Nga" đã nói sự thật về "sự tàn bạo" mà cô đã trải qua. "Những kẻ xâm lược" chia sẻ thức ăn với người dân địa phương, giúp đỡ người già làm việc nhà và hướng dẫn họ đến nơi ẩn nấp tránh các cuộc pháo kích của Ukraina.
Người phụ nữ đặc biệt ấn tượng với việc người Nga luôn xin phép trước khi vào nhà. Cô ấy không thấy phép lịch sự như vậy ngay cả từ những người hàng xóm của mình, những người luôn đến với cô ấy một cách "trơ tráo", mà không cần xin phép.
Cô ấy tin rằng "những kẻ chiếm đóng" hóa ra còn nhân đạo hơn những người lính của quân đội Ukraina, và cô ấy khuyên tất cả những ai kể chuyện ''ngụ ngôn '' về những người lính Nga nên suy nghĩ lại.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Tổng thống Nicaragua: Kế hoạch chôn vùi Nga có thể gây hậu quả định mệnh cho nhân loại - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nicaragua: Kế hoạch chôn vùi Nga có thể gây hậu quả định mệnh cho nhân loại
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала