Xanh SM Bike sắp ra mắt, hứa hẹn là 'Game Changer'

© Ảnh : GSMÔng Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM)
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tướng trẻ của ông Phạm Nhật Vượng sẽ sớm cho ra mắt xe dịch vụ thuần điện VinFast Feliz S vào tháng 8 này.
Từ đầu tháng 8, người dân Thủ đô bắt đầu bắt gặp nhiều dàn xe dịch vụ thuần điện VinFast Feliz S mang logo Xanh SM có thiết kế bắt mắt, trẻ và hiện đại. Ngoài ra, xe máy điện còn có ưu điểm vận hành êm ái, không tiếng ồn cũng không có mùi xăng xe.
Như vậy, bên cạnh các hình thức xe máy dịch vụ truyền thống, thị trường vận chuyển sẽ có thêm lựa chọn mới. Kết hợp giữa công nghệ và di chuyển xanh văn minh, Xanh SM Bike sẽ đem đến giải pháp di chuyển linh hoạt và phù hợp với tập khách hàng đa dạng. Nhiều tài xế cho biết dịch vụ này sẽ khai thác thương mại trong tháng 8.
Đáng chú ý, thời điểm ra mắt Xanh SM Bike trùng hợp với thời điểm tựu trường của học sinh tại Hà Nội. Do đó, dịch vụ này sẽ triển khai gói vận chuyển "Xanh 2 School", chuyên đưa đón học sinh đến trường theo giờ linh hoạt.
GSM công bố chính thức khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Tài xế thông thạo ngoại ngữ: Hãng Taxi của tỉ phủ Phạm Nhật Vượng tạo sự khác biệt
Chia sẻ với báo chí về lần trình làng này, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty GSM cho biết:
"Việc có thêm xe máy điện giúp Xanh SM hoàn thiện hệ sinh thái thuần điện 100%, đáp ứng được các dịch vụ từ taxi, xe ôm, giao hàng, cho thuê. Đây là lợi thế đối với Xanh SM nhờ định hướng chiến lược thống nhất từ ngày đầu ra mắt, đảm bảo đồng nhất về chất lượng từ dịch vụ tới phương tiện”.
Trước đó, nói về tân binh mới đầy tiềm năng của Xanh SM trên trang cá nhân, vị CEO trẻ này cho biết, lĩnh vực gọi xe công nghệ đã không còn xa lạ với đời sống hiện đại, quy mô lĩnh vực này tại Việt Nam hiện ước tính đạt 3 tỷ USD vào năm 2022 và lên đến 5 tỷ USD vào năm 2025, tỷ lệ tăng trưởng kép là 21%.
Vậy gọi xe công nghệ bằng xe máy điện có phải là một Game Changer hay không? Có thể thấy, bất kể một ngành nghề nào lâu đời cũng cần có sự thay đổi. Game changer là một thứ gì đó mới, làm thay đổi các quy trình hoặc khái niệm truyền thống và từ đó làm thay đổi thứ tự đã thiết lập. Xe điện chính là nhân tố cần thiết để làm nên chuyện này, vị CEO cho hay.
Lễ khai trương Taxi Xanh SM, hãng taxi thuần điện đầu tiên của Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2023
Taxi Xanh SM thuần điện đầu tiên của Việt Nam chính thức vận hành
Việc các ứng dụng lớn trên thế giới như Grab, Uber, Gojek, Kakao Mobility, Didi hay Ola đã bắt đầu có sự chuyển mình với các dự án riêng cho xe điện cũng như có lộ trình cho sự chuyển dịch này chính là minh chứng cho câu trả lời trên.

"Xanh SM - Tân binh mới trong ngành liệu có phải là một Game Changer?", CEO Nguyễn Văn Thanh đặt câu hỏi.

Có thể thấy, việc có thêm xe máy điện sẽ giúp Xanh SM trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới thuần điện 100% với các dịch vụ từ xe ôm, giao hàng, cho thuê, taxi. Đây là một lợi thế cực lớn vì Xanh SM đã bắt đầu mọi thứ từ đầu và đồng nhất chất lượng từ dịch vụ tới phương tiện thay vì chuyển dịch.
CEO Nguyễn Văn Thanh mong sự ra đời của tân binh này sẽ thúc đẩy cuộc cách mạng xanh cho giao thông sắp len lỏi tới từng cung đường, con phố từ thành thị tới nông thôn trong thời gian sắp tới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала