- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hai máy bay không người lái Ukraina bị bắn hạ khi định tiếp cận Kursk

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai máy bay không người lái của Ukraina đã bị hệ thống phòng không bắn hạ khi định tiếp cận Kursk, Thống đốc tỉnh Kursk Roman Starovoit cho biết trên Telegram.
Hệ thống phòng không đã kích hoạt hoạt động lúc gần 3 giờ sáng ngày 11/8 (giờ Hà Nội).

"Vào khoảng 23h00 đêm hôm qua, lực lượng phòng không đã bắn hạ hai UAV Ukraina khi chúng đang bay đến gần Kursk. Cảm ơn những người lính đã bảo vệ chúng ta và sự chuyên nghiệp của họ!", - ông Starovoit viết.

Tổ hợp tên lửa phòng không Buk-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không ở Kursk kích hoạt phản ứng lần thứ hai trong đêm
LLVT Ukraina thường xuyên pháo kích sang các vùng biên giới của Nga, tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành hoạt động phá hoại.
Ở tỉnh Kursk duy trì mức độ cảnh báo nguy cơ khủng bố màu vàng vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới. Chế độ này đòi hỏi các cơ quan sức mạnh tăng cường công tác, tiến hành kiểm tra khám xét tại các nhà ga và nơi đông người, đưa các tổ chức y tế sang hoạt động theo chế độ sẵn sàng báo động và tăng cường bảo vệ các cơ sở chiến lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала