- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vụ gian lận về mua sắm quần áo mùa đông cho quân nhân bị phanh phui ở Ukraina

Đăng ký
Trong khi Ukraina đang yêu cầu phương Tây chi thêm tiền cho cuộc chiến thì lại xuất hiện những sự kiện về cách Kiev chi hàng triệu đô la nhận được. Lần này thì vê trò gian lận trong việc mua sắm quần áo mùa đông.
Các nhà điều tra Ukraina đã thu hút sự chú ý đến "ma thuật của những con số" trong các chứng từ kèm theo đối với một trong các lô hàng gửi cho Bộ quốc phòng. Trên đường từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Ukraina, áo khoác rằn ri đã biến từ mặt hàng mùa hè trở thành hàng mùa đông và tăng giá gấp ba lần.
Thu lợi từ vụ gian lận này là công ty Thổ Nhĩ Kỳ Vector avia hava araçlari, theo các nhà điều tra thì người sở hữu công ty là công dân Ukraina Roman Pletnev.
Vì tự do vùng lãnh thổ Ba Lan: Lính đánh thuê thú nhận lý do chiến đấu bên phía Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Vì tự do vùng lãnh thổ Ba Lan": Lính đánh thuê thú nhận lý do chiến đấu bên phía Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала