Trump ước tính cơ hội đánh bại Biden trong cuộc bầu cử tổng thống

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Trả lời phỏng vấn của tờ báo Times của Anh, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết ông tin rằng cơ hội đánh bại Tổng thống đương nhiệm Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 là "gần 100%".

"Gần 100%", - Trump nói khi được tờ Times của Anh hỏi về cách ông nhìn nhận cơ hội thắng cử trước Joe Biden nếu họ lặp lại thế đối đầu năm 2020.

Donald Trump cũng cho biết ông không thấy ai có thể cạnh tranh với mình trong số các đảng viên Cộng hòa.
"Không", - cựu tổng thống nói như vậy khi trả lời câu hỏi, liệu ông có loại trừ thành viên cùng đảng Ron DeSantis quá sớm hay không.
© AP Photo / John RaouxThống đốc Florida Ron DeSantis đến dự họp báo, Hoa Kỳ
Thống đốc Florida Ron DeSantis đến dự họp báo, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Thống đốc Florida Ron DeSantis đến dự họp báo, Hoa Kỳ

Trump hứa hẹn mở cuộc điều tra Biden

Trong bài phát biểu của Trump truyền trực tiếp trên kênh YouTube của hãng truyền thông RSBN, ông tuyên bố rằng nếu ông tái đắc cử vào chức vụ nguyên thủ quốc gia, sẽ lập tức bắt đầu cuộc điều tra về mọi hành vi phạm pháp của lãnh đạo Mỹ hiện tại Joe Biden.
"Vào ngày đầu tiên nhậm chức, tôi sẽ uý thác cho Công tố viên đặc biệt điều tra từng cáo buộc trong số rất nhiều cáo buộc được đưa ra trước Quốc hội liên quan đến những hành vi đáng xấu hổ, bao gồm nhận hối lộ từ Trung Quốc và nhiều quốc gia nước ngoài khác để chuyển vào ngân quỹ của gia đình tội phạm Biden", - Trump tuyên bố khi phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri ở bang South Carolina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала