Nghị sĩ Mỹ chỉ ra số tiền được cho là hối lộ gia đình Biden

© ẢnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Gia đình Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden có thể đã nhận được tới 30 triệu USD từ những các nguồn nước ngoài, gấp ba lần ước tính ban đầu, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện James Comer cho biết trong một cuộc phỏng vấn.
"Chúng tôi có thêm nhiều sao kê ngân hàng, trong tuần này có thể bổ sung (con số) thêm 10 triệu USD. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tăng số liệu thu thập được lên tới 20-30 triệu USD", - ông Comer trả lời phỏng vấn kênh Fox News.
Nghị sĩ đảng Cộng hòa nói thêm rằng nguồn cung cấp thông tin liên quan đến âm mưu tham nhũng có thể có của gia đình Biden là nguồn tin "được trả công cao nhất và đáng tin cậy nhất" của FBI, người mà cơ quan đặc vụ này đã trả hơn 200 nghìn USD.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2023
Nữ nghị sĩ Mỹ kêu gọi bỏ tù ông Biden
Đồng thời căn cứ vào các nguồn tin của FBI, ông Comer nói rõ rằng nhà chức trách Hoa Kỳ đã nhận được chỉ thị "rút lui" khỏi cuộc điều tra về các hành vi vi phạm của gia đình Biden.
Trước đó, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện James Comer nói rằng cuộc điều tra của quốc hội cho thấy gia đình Tổng thống đã nhận hơn 10 triệu USD từ các nguồn nước ngoài, bao gồm cả từ Trung Quốc, những khoản thu nhập này dường như không hợp pháp.
Bản thân Tổng thống Biden nhiều lần tuyên bố rằng ông không biết gì về hoạt động kinh doanh của người thân trong gia đình, nhưng ông chắc chắn rằng họ không vi phạm pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала