Thiết bị NATO bị Nga thu làm chiếm lợi phẩm sẽ được trưng bày tại Army-2023

© Ảnh : Public domain / Pvt. 1st Class Prince HearnsXe chiến đấu bộ binh M2 Bradley
Xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các thiết bị NATO bị Nga thu làm chiếm lợi phẩm dự kiến sẽ đưa ra trưng bày tại Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế Army-2023 tổ chức ngày 14-20 tháng 8 tại Kubinka, một nguồn tin cho biết.
“Trong khuôn khổ diễn đàn dự kiến sẽ trưng bày các thiết bị của NATO do quân Nga thu được trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina”, - nguồn tin của hãng thông báo.
Ông lưu ý rằng có thể nhìn thấy "một số mẫu xe bọc thép phương Tây, trong đó có xe chiến đấu bộ binh" tại gian triển lãm.
Quân đội Nga đã thu giữ được một số thiết bị trong khu vực chiến dịch đặc biệt, trong đó có xe tăng Leopard và xe tăng AMX, xe chiến đấu bộ binh Bradley.
Xe bọc thép của Ukraina bị hỏng ở Artemovsk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina mất gần 1/5 thiết bị của NATO trong cuộc tấn công
Tại Công ty Tổ hợp chính xác cao lưu ý rằng các chuyên gia của họ cho đến nay đã làm quen với sáu loại thiết bị thu giữ được của nước ngoài. Theo nguồn tin này, các chuyên gia ngành công nghiệp quốc phòng Nga nhận xét thiết bị của NATO có giáp bảo vệ tốt, nhưng tính cơ động kém, không dễ bảo trì, cũng như thiết kế quá phức tạp, việc bảo trì tốn nhiều công sức.
Diễn đàn Army-2023 được tổ chức tại Công viên Patriot ở Kubinka ngoại ô Moskva ngày 14-20 tháng 8 dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Nga. Sputnik là hãng thông tấn chính thức của triển lãm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала