Tên lửa chùm mới nhất được giới thiệu tại Army-2023

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "ARMY-2023"
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế ARMY-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại diễn đàn Army-2023, Viện Vật lý Ứng dụng (IPF) lần đầu tiên giới thiệu tên lửa không điều khiển dành cho máy bay (NAR) mới nhất với đầu đạn chùm S-8KL, bộ phận báo chí của Viện nói với Sputnik hôm thứ Hai.

"NAR S-8KL có 24 đầu đạn chùm và chứa thành phần phân mảnh tích lũy. Đây là một bước phát triển mới, được nhận dấu "O" vào cuối năm 2022", - dịch vụ báo chí cho biết.

Dấu "O" là các nguyên mẫu được chế tạo, thử nghiệm và sửa đổi theo kết quả của các thử nghiệm sơ bộ trước khi được chấp nhận. Đó là các thử nghiệm sơ bộ của nguyên mẫu hoặc lô thử nghiệm đã được hoàn thành.
Viện nêu rõ rằng hiện tại tên lửa đang ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.
Xe bọc thép AMN 233114 Tiger-M với hệ thống tên lửa phòng không Gibka-S - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Bộ Quốc phòng Nga đặt mua lô "Tigr-M" để bảo vệ các đoàn xe
Tên lửa mới có thể được phóng từ các khối NAR tiêu chuẩn, cũng như từ các khối B-8V10-UV thông minh do Zaslon phát triển. Như vậy, cụm tên lửa không điều khiển mới có thể được sử dụng trên tất cả các loại máy bay trực thăng và máy bay lục quân, máy bay tấn công và tác chiến-chiến thuật của Lực lượng không quân vũ trụ Nga.
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "Army-2023" đang được tổ chức tại công viên "Patriot" ở Kubinka ngoại ô Moskva từ ngày 14 đến 20 tháng 8 dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Nga. Sputnik là hãng thông tấn chính thức của Diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала