Bộ Quốc phòng Nga đặt mua lô "Tigr-M" để bảo vệ các đoàn xe

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhXe bọc thép AMN 233114 "Tiger-M" với hệ thống tên lửa phòng không "Gibka-S"
Xe bọc thép AMN 233114 Tiger-M với hệ thống tên lửa phòng không Gibka-S - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga đã đặt hàng một lô xe "Tigr-M" trong biến thể "Max điên" với khả năng tăng cường bảo vệ các đoàn xe, một nguồn thạo tin nói với Sputnik.
Xe "Tigr-M" lần đầu tiên được giới thiệu tại diễn đàn Army-2023. Bản sửa đổi mới của "Tigr" được trang bị thêm các tấm áo giáp bảo vệ bổ sung, có hình dạng khác thường, tương tự như trong phim hành động hậu tận thế.

"Trong phiên bản mới, Tigr-M được trang bị thêm các tấm giáp nên đã tăng khả năng bảo vệ. Các nhà phát triển gọi phương tiện này là "Max điên". Bộ quốc phòng đã mua một số đơn vị thiết bị mới", - người đối thoại của Sputnik cho biết.

Phiên bản xe bọc thép này được thiết kế để bảo vệ các đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường hành quân, bao quát các khu vực triển khai quân và tiến hành trinh sát. "Max điên" có khả năng tấn công hiệu quả bộ binh và xe bọc thép hạng nhẹ, máy bay không người lái cỡ nhỏ. Chiếc xe bọc thép được trang bị súng máy PKTM 12,7 mm Kord hoặc 7,62 mm, cũng như hệ thống lắp đặt rèm Đám mây. Trọng lượng xe lầ 7,8 tấn, tổ lái gồm 9 người.
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "Army-2023" đang được tổ chức tại công viên "Patriot" ở Kubinka ngoại ô Moskva từ ngày 14 đến 20 tháng 8 dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Nga. Sputnik là hãng thông tấn chính thức của Diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала