Ông Putin chúc mừng Kim Jong-un nhân Ngày giải phóng của CHDCND Triều Tiên

© Sputnik / Vladimir Melnikov  / Chuyển đến kho ảnhKim Jong-un và Vladimir Putin
Kim Jong-un và Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện mừng tới Chủ tịch Quốc vụ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong-un nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng CHDCND Triều Tiên, lưu ý rằng ngày lễ này là biểu tượng của lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng của Hồng quân và những người yêu nước Hàn Quốc, theo trang web của Điện Kremlin.

"Ngài Kim Jong-un kính mến! Xin hãy nhận lời chúc mừng chân thành của tôi nhân Ngày Giải phóng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Ngày lễ này là biểu tượng cho lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng của những người lính Hồng quân và những người yêu nước Hàn Quốc đã cùng nhau chiến đấu để giải phóng đất nước các bạn khỏi ách thực dân Nhật Bản", - bức điện viết.

Tổng thống Nga cho biết thêm, chính trong thời kỳ chiến tranh khắc nghiệt đó đã hun đúc truyền thống hữu nghị và hợp tác, trở thành cơ sở tin cậy cho sự phát triển quan hệ láng giềng tốt đẹp giữa Liên bang Nga và CHDCND Triều Tiên.
Tổng thống tin tưởng rằng Nga sẽ tiếp tục xây dựng quan hệ hợp tác song phương trên tất cả các lĩnh vực vì lợi ích củng cố ổn định và an ninh trên Bán đảo Triều Tiên và toàn khu vực Đông Bắc Á.
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Ông Putin chúc mừng Tổng thống Pakistan nhân Ngày Độc lập

Ông Putin chúc mừng lãnh đạo Ấn Độ nhân Ngày Độc lập

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện chúc mừng tới Tổng thống Ấn Độ Droupadi Murmu và Thủ tướng Narendra Modi nhân Ngày Độc lập.

"Thưa bà Tổng thống! Kính thưa Ngài Thủ tướng! Xin hãy nhận lời chúc mừng chân thành của tôi nhân dịp lễ quốc khánh của Ấn Độ - Ngày Độc lập... Chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ đối tác chiến lược đặc biệt với New Delhi", - bức điện viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала