- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không tiêu diệt ba UAV Ukraina ở tỉnh Kaluga của Nga

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S1"
Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không tiêu diệt 3 máy bay không người lái của Ukraina trên bầu trời tỉnh Kaluga - Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

"Hôm nay lúc khoảng 5 giờ sáng (09h00 giờ Hà Nội) chế độ Kiev mưu toan dùng ba máy bay không người lái tấn công khủng bố vào các cơ sở của Nga ở tỉnh Kaluga. Các hệ thống phòng không của Nga đã kịp thời phát hiện và tiêu diệt tất cả các UAV tấn công đó", - bộ cho biết.

Thông báo nói thêm rằng vụ việc không gây thương vong hay thiệt hại gì.
Quân nhân LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga cho biết chi tiết về máy bay không người lái bị bắn hạ ở vùng Kaluga
Vào tối thứ Ba lực lượng phòng không Nga đã ngăn chặn Kiev âm mưu dùng UAV tấn công khủng bố vào tỉnh Belgorod. Ngay ngày hôm trước cũng có một vụ tấn công khác bị chặn đứng.
Tuần trước hệ thống phòng không đã bắn hạ hai máy bay không người lái Ukraina ở tỉnh Kaluga và khu vực Đường vành đai trung tâm hướng đến Moskva. Tất cả những vụ việc nói trên đều không gây thương vong thiệt hại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала