- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Máy bay không người lái bị bắn hạ trên bầu trời Moskva

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhLung linh Moskva
Lung linh Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không Nga đêm hôm qua đã bắn hạ một UAV định bay vào Moskva.
Lực lượng phòng không đã bắn hạ một máy bay không người lái định bay vào Moskva, Thị trưởng thủ đô Nga Sergei Sobyanin cho biết trên kênh Telegram.
"Đêm hôm qua một máy bay không người lái bị lực lượng phòng không tiêu diệt khi định bay vào Moskva. Xác chiếc UAV quân sự đó rơi xuống khu vực Expocentre. Khu nhà không bị ảnh hưởng", - ông Sobyanin viết.
Thị trưởng sơ bộ cho biết thêm không có ai bị thương trong vụ này, lực lượng xử lý tình trạng khẩn cấp thành phố đang làm việc tại hiện trường.
Đây không phải là vụ việc đầu tiên LLVT Ukraina âm mưu dùng máy bay không người lái tấn công khu vực thủ đô Nga trong thời gian gần đây, Đêm rạng sáng ngày 10/8 cũng có một UAV bị bắn hạ ở khu vực Odintsovo ngoại ô Moskva. Theo Bộ Quốc phòng Nga, âm mưu khủng bố đó cũng không dẫn đến thương vong hay thiệt hại gì.
Hoàng hôn ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng phòng không bắn hạ hai máy bay không người lái đang cố đột nhập vào Moskva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала