Diễn đàn "Army-2023" đặc biệt chú ý đến phát triển của máy bay không người lái

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái tấn công "Sirius" của Nga tại Diễn đàn "Army-2023"
Máy bay không người lái tấn công Sirius của Nga tại Diễn đàn Army-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Diễn đàn "Army-2023" tổ chức Hội nghị "Máy bay không người lái - Công nghệ lưỡng dụng trong chiến tranh và hòa bình", những người tham gia thảo luận về triển vọng sản xuất hàng loạt UAV ở Nga, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 tiếp tục hoạt động tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Yêu nước ngoại ô Moskva. Phiên họp toàn thể của hội nghị "Máy bay không người lái - Công nghệ lưỡng dụng trong chiến tranh và hòa bình" diễn ra trong khuôn khổ chương trình của diễn đàn", - thông báo viết.

Nội dung thông báo làm rõ việc các chuyên gia thảo luận về việc kích thích tạo điều kiện để thúc đẩy phát triển và sử dụng các máy bay không người lái đầy triển vọng, phát triển, thử nghiệm, tổ chức sản xuất hàng loạt UAV cũng như hỗ trợ và tham gia tổ chức các sự kiện thể thao và văn hóa chung, tổ chức các hội nghị về chủ đề này.
Hệ thống dù cùng xe bọc thép BDM-4M và Typhoon-VDV được trưng bày tại Army-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2023
Multimedia
Hệ thống dù cùng xe bọc thép BDM-4M và Typhoon-VDV được trưng bày tại Army-2023

Phát triển chương trình đào tạo nhân sự

"Trong thảo luận, những người tham gia xem xét các vấn đề giám sát, đảm bảo thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên (người hướng dẫn, người điều khiển) ở tất cả các khu vực của Nga, tích lũy và trao đổi các phương pháp hay nhất trong việc phát triển UAV và đào tạo người điều khiển. Biên soạn và duy trì sổ đăng ký của các nhà phát triển, sản xuất hiện tại và các mẫu đầy hứa hẹn", - Bộ quốc phòng Nga trích lời Thiếu tướng Alexander Osadchuk, giám đốc Tổng cục Phát triển Sáng tạo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала