Hơn 5.000 thành viên từ hơn 40 quốc gia sẽ tham gia Grand Skate Tour 2023 tại Moskva

Grand skate tour
Grand skate tour - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Đăng ký
Chuỗi sự kiện trượt ván nổi tiếng thế giới Grand Skate Tour (GST) sẽ diễn ra tại Công viên Gorky ở Moskva từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9. Hơn 5.000 người tham gia từ hơn 40 quốc gia sẽ cùng nhau thể hiện tính linh hoạt của môn thể thao trượt ván và patin.

Danh sách các nước tham gia

Azerbaijan, Algeria, Argentina, Armenia, Bahrain, Bulgaria, Brazil, Gruzia, Ai Cập, Zimbabwe, Israel, Ấn Độ, Iran, Tây ban nha, Yemen, Kazakhstan, Kenya, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Colombia, Cuba; Kuwait, Madagascar, Morocco, Mông Cổ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Oman, Pakistan, Palestine, Mỹ, Ả Rập Saudi; Serbia, Tajikistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Uganda; Uzbekistan, Croatia, Chile, Ethiopia, Nam Phi.
GST 2023 ở Moskva là lễ hội thể thao tôn vinh văn hóa phong phú của môn thể thao trượt ván và patin. Sự kiện tập hợp những người thuộc các quốc tịch khác nhau và cũng là nơi thể hiện tài năng và sự sáng tạo trong thể thao; phát triển và củng cố liên kết quốc tế, hình thành gia đình trượt ván toàn cầu và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng trượt ván.

Lịch trình và chương trình

• 26.08 - 02.09.2023. "Công viên văn hóa và giải trí trung tâm mang tên M. Gorky. Thi đấu các môn thể thao trượt ván, scooter và patin. Sự kiện văn hóa, diễn đàn, lớp huấn luyện, hội chợ.
• 17/09/2023. "Công viên văn hóa và giải trí trung tâm mang tên M. Gorky. Buổi tối trượt ván.
Đường phố Moskva bị ngập do mưa lớn - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2023
Multimedia
Đường phố Moskva bị ngập do mưa lớn

Điểm nổi bật của cuộc thi

1. Cuộc thi trượt ván trong bộ môn trượt ván đường phố với những tay đua giỏi nhất thế giới.
2. Game of S.K.A.T.E. - Trượt ván đôi. Để giành chiến thắng, những người tham gia lần lượt thể hiện kỹ năng của mình bằng các kỹ năng trượt trên ván đúng kỹ thuật.
3. Dự án đặc biệt - Skateboarding Vert. Cảnh tượng thú vị trong đó những vận động viên trượt ván giỏi nhất bất chấp trọng lực trong đoạn đường dốc đặc biệt.
4. Thi đấu trên xe tự trượt - những tay đua giỏi nhất sẽ xuống đường và thể hiện kỹ năng của mình tại các điểm trong thành phố được chuẩn bị kỹ lưỡng.
5. Thi trượt patin tự do - Các vận động viên trượt patin thể hiện trình độ trượt patin và khả năng sáng tạo của mình trên sân trượt tự do.

Grand Skate Tour (GST)

Grand Skate Tour là một loạt các sự kiện trượt ván quy tụ những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp và nghiệp dư từ khắp nơi trên thế giới. Nỗ lực thể hiện tài năng, sự sáng tạo và tính linh hoạt của môn trượt ván, GST nhằm mục đích nâng cao tính phổ biến của môn thể thao này bằng cách tạo ra trải nghiệm khó quên cho cả người tham gia và khán giả. Mời những người trượt ván từ mọi châu lục, GST đóng vai trò là cầu nối giữa những người trượt ván trên khắp thế giới và xây dựng một cộng đồng trượt ván toàn cầu. GST hỗ trợ những người trượt ván trong hành trình hoàn thiện kỹ năng của họ trên đấu trường quốc tế, kể cả khả năng tham dự Thế vận hội Paris 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала