- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga chặn đứng cuộc tấn công UAV của Ukraina ở gần Crưm

© Sputnik / Evgeniy Biyatov"Pantsir-S1"
Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống tác chiến điện tử của Nga đã áp chế hai máy bay không người lái do Ukraina phóng ra ở gần Crưm, chúng rơi xuống vùng biển cách bán đảo 40 km về phía tây bắc, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Vào khoảng 23h ngày 21/8 theo giờ Moskva (03h00 ngày 22/8 giờ Hà Nội), âm mưu của chính quyền Kiev định thực hiện một cuộc tấn công khủng bố bằng UAV kiểu máy bay đã bị chặn đứng”, - cơ quan cho biết.

Lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ đã phát hiện 2 máy bay không người lái quân sự của Ukraina và chế áp chúng bằng phương tiện tác chiến điện tử. Hai chiếc UAV mất kiểm soát "rơi xuống Biển Đen, cách bán đảo Crưm 40 km về phía tây bắc", thông báo của Bộ Quốc phòng nêu rõ.
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trên bầu trời Crưm phát hiện 9 UAV, sáu chiếc bị lực lượng phòng không bắn hạ
Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên pháo kích các vùng lãnh thổ biên giới của Nga, tấn công bằng máy bay không người lái và thực hiện các hoạt động phá hoại. Mức độ nguy cơ khủng bố ở các tỉnh Bryansk, Kursk, Belgorod và Crưm được đặt ở mức màu vàng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала