- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trump cho rằng Biden sẽ không thể ngăn chặn xung đột ở Ukraina

© AFP 2023 / Andrew Caballero-ReynoldsTổng Thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng
Tổng Thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tin rằng người kế nhiệm ông Joe Biden sẽ không thể giúp chấm dứt xung đột ở Ukraina.

"Tôi không nghĩ ông ấy có thể làm được điều đó vì ông ấy không đủ năng lực", - Donald Trump nói với người dẫn chương trình Tucker Carlson trong cuộc phỏng vấn.

Trump nói rằng Mỹ "bị cuốn rất nhiều" vào cuộc xung đột ở Ukraina và nhiệm vụ của tổng thống là đưa đất nước thoát khỏi cuộc xung đột này, nhưng Biden lại ưu tiên việc chụp ảnh trên bãi biển.
Bản thân Trump hứa sẽ chấm dứt xung đột "ngay lập tức" và ngăn chặn nó "rất dễ dàng".
In this Friday, Nov. 20, 2020, file photo, President Donald Trump listens during an event in the briefing room of the White House in Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Kiev chuẩn bị cho tình huống Trump thắng cử và cắt giảm viện trợ quân sự

"Không phải vận động viên"

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tin rằng người kế nhiệm ông Joe Biden, sẽ không thể lọt vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Như Trump nhận xét, Biden yếu về mọi chỉ số.
"Tôi nghĩ ông ấy yếu đuối hơn về tinh thần so với thể chất. Và về mặt thể chất, ông ấy không hẳn là vận động viên ba môn phối hợp, nhưng cũng không phải là vận động viên chút nào", - chính trị gia nói.
"Khi bước đi, ông ấy không thể nhấc chân lên khỏi mặt đất… Trên bãi biển, ông ta không thể nhấc nổi một chiếc ghế tắm nắng… Trên bãi biển, ông ta trông thật khủng khiếp, ông không thể đi trên cát, việc đó không khó lắm đâu", - Trump bổ sung.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала