- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia tiết lộ những gì xảy ra với quân đội Ukraina sau đòn tấn công của Nga

© Sputnik / Aleksei Maishev / Chuyển đến kho ảnhХe tăng T-90M "Proryv" tại các vị trí ở khu vực phía nam của chiến dịch đặc biệt
Хe tăng T-90M Proryv tại các vị trí ở khu vực phía nam của chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Ukraina đã không thể chống lại cuộc tấn công của Nga trên tiền tuyến, Oleg Soskin, cựu cố vấn của Leonid Kuchma (cựu Tổng thống Ukraina), cho biết trên blog YouTube của mình.

"Thực sự không có phản công. Nhìn toàn bộ tiền tuyến, ngược lại, có nguy cơ rất lớn mất Kupiansk, <...> Kharkov, điều tương tự cũng đang xảy ra ở Maryinka, Lyman, Avdeevka, v.v.", ông nói.

Theo chuyên gia, tình thế bế tắc hiện đang gia tăng đối với Kiev ở mặt trận. Tuyến phòng thủ của Nga hóa ra là bất khả xâm phạm và quân đội Ukraina không thể làm gì ở tiền tuyến.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tướng NATO có thể thuyết phục Ukraina thay đổi kế hoạch tấn công
Ông cũng nói thêm quân đội Ukraina đang chịu tổn thất nặng nề trong nỗ lực tấn công. Soskin tin trong tình huống này, giải pháp tốt nhất là bắt đầu đàm phán với Nga về lệnh ngừng bắn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала