Trực thăng quân sự Mỹ rơi ngoài khơi Australia

© CC BY-NC 2.0 / U.S. Pacific Fleet / V-22 OspreyMáy bay quân sự cánh quạt nghiêng CMV-22B Osprey
Máy bay quân sự cánh quạt nghiêng CMV-22B Osprey - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Một chiếc máy bay trực thăng quân sự V-22 Osprey chở khoảng 20 lính thủy đánh bộ Mỹ bị rơi trong thời gian tập trận ngoài khơi Australia, hậu quả tai nạn có thể có thương vong. Kênh truyền hình Sky News Australia đưa tin, trích dẫn nguồn tin.

"Vào khoảng 11h giờ địa phương (04h theo giờ Hà Nội), một chiếc trực thăng Osprey đã bị rơi gần đảo Melville trong cuộc tập trận Predators Run, trong đó có quân nhân từ Australia, Mỹ, Indonesia, Philippines và Đông Timor tham gia", - theo nội dung tường thuật của kênh truyền hình, họ lưu ý có khoảng 20 binh sĩ thủy quân lục chiến Mỹ trên máy bay.

Cần lưu ý rằng có thể có nạn nhân do vụ tai nạn. Đã tuyên bố các thành viên phi hành đoàn mất tích.
"Trong số những người bị thương có 23 lính thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để đưa họ trở về thành phố Darwin an toàn để điều trị", - kênh truyền hình ABC trích dẫn lời của Ủy viên Cảnh sát Lãnh thổ phía Bắc Michael Murphy.
Hy Lạp: Hai phi công thiệt mạng sau khi máy bay chữa cháy rơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Multimedia
Hy Lạp: Hai phi công thiệt mạng sau khi máy bay chữa cháy rơi

Giải cứu quân nhân

Một số lính thủy đánh bộ Mỹ đã được cứu sau vụ rơi trực thăng ngoài khơi Australia, chưa có thông tin về nạn nhân, kênh ABC News đưa tin.

"Một số quân nhân đã được giải cứu khỏi hiện trường vụ rơi máy bay vận tải trên Quần đảo Tiwi, phía bắc thành phố Darwin", - tin tức cho hay.

Đồng thời, kênh này lưu ý chưa có thông tin về các nạn nhân của vụ tai nạn. Nhân viên y tế khẩn cấp và cảnh sát đã xuất phát tới hiện trường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала