Lực lượng phòng không Nga bắn hạ hai UAV trên vùng trời Bryansk

© Sputnik / Igor Ageenko / Chuyển đến kho ảnhPháo phòng không ZU-23 của Nga
Pháo phòng không ZU-23 của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai máy bay không người lái bị hệ thống phòng không của Nga đang làm nhiệm vụ bắn hạ trên bầu trời tỉnh Bryansk vào đêm rạng sáng thứ Hai, cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Đêm rạng sáng hôm nay, một nỗ lực nữa của chế độ Kiev nhằm thực hiện vụ tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái vào các cơ sở trên lãnh thổ Liên bang Nga đã bị chặn đứng. Hai máy bay không người lái bị lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ tiêu diệt trên bầu trời tỉnh Bryansk", - bản tin viết.

Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chặn đứng nỗ lực tấn công bằng UAV của Ukraina ở hai tỉnh Bryansk và Moskva
LLVT Ukraina gần đây liên tục nỗ lực tấn công vào khu vực miền trung nước Nga bằng máy bay không người lái. Ngay hôm trước cũng có máy bay không người lái của Ukraina bị bắn hạ ở hai tỉnh Belgorod và Orel.
Đầu tuần trước, Ukraina đã dùng ba UAV định tấn công vào các cơ sở ở thủ đô nước Nga: hai chiếc trong số đó bị lực lượng phòng không ở Mozhaisk và Khimki ngoại ô Moskva bắn hạ, một chiếc bị phương tiện tác chiến điện tử chế áp rơi xuống khu vực Moscow City làm hư hại một tòa tháp đang xây dựng ở khu đô thị này. Vụ việc không làm ai bị thương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала