Putin gửi lời chia buồn tới gia đình Prigozhin

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ lời chia buồn tới gia đình giám đốc quá cố của tập đoàn Wagner Yevgeny Prigozhin trong cuộc gặp với quyền người đứng đầu DNR Denis Pushilin, Dmitry Peskov - thư ký báo chí của Tổng thống Nga nói với các phóng viên.
“Tổng thống bày tỏ lời chia buồn tới gia đình ông (Prigozhin) ấy”, Peskov nói và cho biết thêm việc này được thực hiện trong cuộc gặp giữa Putin với Pushilin vào ngày 24 tháng 8.
Peskov cũng giải thích lý do Putin bày tỏ lời chia buồn tới gia đình Prigozhin trước khi có tuyên bố chính thức của Ủy ban điều tra Liên bang Nga.
Người đứng đầu Tập đoàn Wagner Evgeny Prigozhin - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Tổng thống Belarus cho biết ông từng cảnh báo người đứng đầu "Wagner" Prigozhin về vụ ám sát

"Có thông tin thực tế, nhưng theo pháp luật thì phải chờ kiểm tra. Trong trường hợp này, tất nhiên, có những xác nhận hoàn toàn rõ ràng liên quan đến việc có danh sách chuyến bay, có các tài liệu khác chứng tỏ điều này. Do đó, tổng thống bày tỏ lời chia buồn trong cuộc trò chuyện với Pushilin. Nhưng tất nhiên, đối với một số thủ tục pháp lý, cần phải đợi cuộc kiểm tra về di truyền, sinh học mà mới hoàn thành ngày hôm qua, như được chỉ rõ trong tuyên bố của Ủy ban điều tra", ông Peskov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала