Trong bài viết về Putin tạp chí Mỹ thực tế công nhận các khu vực mới là lãnh thổ Nga

© Ảnh : Donetsk news agencyQuốc kỳ Nga, DNR và LNR
Quốc kỳ Nga, DNR và LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tạp chí Newsweek của Mỹ thực sự đã công nhận DNR, LNR và các khu vực mới khác là lãnh thổ của Nga.
Đồng thời tạp chí coi một số quốc gia trong Cộng đồng các quốc gia độc lập là một phần của Nga, bài viết lưu ý rằng lần đầu tiên trong hơn một năm qua, Tổng thống Nga Vladimir Putin đang lên kế hoạch cho các chuyến công du nước ngoài.
Newsweek đăng bài viết của mình sau khi phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov thông báo rằng ông Putin đang lên kế hoạch cho chuyến công du nước ngoài vào mùa thu. Tạp chí có tiêu đề là "Điện Kremlin nói Putin rời Nga lần đầu tiên sau hơn một năm".
Trong khi đó, tháng 3 và tháng 4 năm nay, Tổng thống Liên bang Nga đã đến thăm DNR, LNR, tỉnh Kherson và Crưm, các khu vực đã sáp nhập với Liên bang Nga không được phương Tây công nhận, bất chấp kết quả của cuộc trưng cầu dân ý được tổ chức ở đó.
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tình báo Mỹ hiểu Kiev sẽ không thể lấy lại lãnh thổ từ Nga
Ngoài ra, mùa thu đông năm 2022, ông Putin đã đến thăm Uzbekistan, Kazakhstan, Armenia, Kyrgyzstan và Belarus.

Kết quả trưng cầu dân ý tại DNR và LNR

Từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9 tại các nước CHND Donetsk và CHND Lugansk, ở Kherson và các vùng lãnh thổ được giải phóng thuộc khu vực Zaporozhye, đã tổ chức những cuộc trưng cầu dân ý về việc sáp nhập vào Nga. Ở tất cả các khu vực này, tuyệt đại đa số người dân đi bỏ phiếu đều tán thành gia nhập LB Nga. Ngày 30 tháng 9, Tổng thống Vladimir Putin đã ký thoả thuận tiếp nhận những vùng lãnh thổ mới vào thành phần LB Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала