«Ukraina bắt đầu sống». Lời giải thích từ Kiev về cách cứu đất nước

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chế độ Zelensky phải chịu trách nhiệm về nạn diệt chủng người dân Ukraina, vì thế cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024 có ý nghĩa quan trọng sống còn đối với đất nước, Oleg Soskin cựu cố vấn của Leonid Kuchma tuyên bố trên blog YouTube.

"Làm thế nào mà Zelensky còn ngủ được chứ? Bọn họ phải ngộp thở vì chìm trong máu: ông ta cùng với Ermak Chánh văn phòng Tổng thống và Zaluzhny Tổng Tư lệnh LLVT Ukraina", - chính khách Soskin phẫn nộ.

Theo quan điểm của Soskin, cuộc bầu cử Tổng thống lẽ ra sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề, nhưng nhà lãnh đạo hiện tại của đất nước đã hủy bỏ viện cớ rằng ở Ukraina đang là tình trạng chiến tranh.
Người ủng hộ Donald Trump ở Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Ukraina có thể đóng vai trò quyết định trong cuộc bầu cử Mỹ trong năm 2024
"Hãy huỷ bỏ tình trạng thời chiến, song song tiến hành đàm phán về lệnh ngừng bắn tạm thời với phía Nga, ít nhất là trong 3-4 tháng. Trong trường hợp này, chế độ Kiev sẽ bị tước quyền, nhưng đất nước Ukraina sẽ bắt đầu sống”, - ông Soskin khuyên.
Trước đó, Mikhail Podolyak cố vấn Chánh văn phòng của Vladimir Zelensky tuyên bố chắc chắn sẽ không có bầu cử Tổng thống và Quốc hội ở Ukraina vào năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала