- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

F-16 sẽ bị phá hủy giống như bất kỳ thiết bị phương Tây nào khác của Lực lượng Vũ trang Ukraina

© AP Photo / Ahn Young-joonF-16
F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Việc đào tạo chưa đến nơi đến chốn cho các phi công Ukraina lái máy bay F-16 của Mỹ sẽ dẫn đến việc máy bay chiến đấu bị tiêu diệt, Ahmed Adel, nhà nghiên cứu địa chính trị và kinh tế chính trị từ Cairo, viết trong một bài báo cho cổng thông tin infoBRICS.

Chuyên gia này cho biết: “Các phi công Ukraina trải qua khóa huấn luyện kéo dài 6 tháng sẽ phải đối mặt với số phận tương tự như các binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Ukraina được trang bị vũ khí và huấn luyện của phương Tây tham gia phản công – họ sẽ bị tiêu diệt”.

Theo ông, các phi công Ukraina được huấn luyện lái F-16 sẽ bị quân đội Nga giàu kinh nghiệm hơn nhiều bắn hạ, vì quá trình đào tạo chất lượng cao không phải nửa năm mà phải lên tới 5 năm. Với khung thời gian ngắn như vậy, các phi côngUkraina sẽ chỉ có thể thực hiện những thao tác cơ bản nhất, đó là lý do tại sao các máy bay chiến đấu mà Kiev mong muốn sẽ trở nên vô dụng đối với Lực lượng vũ trang Ukraina.
F-16 Fighting Falcon - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Kiev đang tìm cách có thêm F-16 trước bầu cử ở châu Âu và Mỹ

Nhà nghiên cứu tóm tắt: “Tuy nhiên, như phương Tây đáng lẽ phải hiểu bây giờ, họ không phải đối phó những người kém hiểu biết ở Afghanistan được trang bị AK-47, mà là với một lực lượng vũ trang Nga tiên tiến và chuyên nghiệp cao, trong đó những phi công giỏi nhất là rất cần thiết”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала