Mỹ quay sang ông Biden sau động thái bất ngờ của ông Putin

© Bộ phận báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhPhóng tên lửa đạn đạo liên lục địa hạng nặng «Sarmat» từ sân bay vũ trụ Plesetsk
Phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa hạng nặng «Sarmat» từ sân bay vũ trụ Plesetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hệ thống tên lửa chiến lược Sarmat của Nga về mặt lý thuyết có thể phá hủy một khu vực có diện tích bằng nước Pháp, nhà báo Clayton Morris cho biết trên kênh YouTube Redacted.
Ông nói:

“Nga không lừa dối, họ đặt kho vũ khí hạt nhân của mình ở mức báo động cao nhất. Chỉ một tên lửa (Sarmat) có thể phá hủy một vùng lãnh thổ tương xứng với diện tích của nước Pháp”.

Theo người quan sát, không phải ngẫu nhiên mà Liên minh Bắc Đại Tây Dương gọi chúng là Satan II: chúng có tầm bắn xa nhất cho đến nay. Đồng thời, Morris nhắc lại không thể hạ gục tên lửa.
Tên lửa Sarmat - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2023
Nhà khoa học chính trị quân sự: Mỹ sợ hệ thống tên lửa Sarmat
Ông cũng trích dẫn lời của Vladimir Putin cho bieết tổ hợp mới có đặc tính kỹ thuật và chiến thuật cao nhất và có khả năng vượt qua tất cả các hệ thống phòng thủ chống tên lửa hiện đại.
"Nói cách khác, không gì có thể ngăn cản và thậm chí không thể đến gần nó. Thực sự, tại sao chúng ta không tiếp tục trêu chọc con gấu, phải không, Tổng thống Biden?", - Morris hỏi.
"Sarmat" là hệ thống tên lửa chiến lược với tên lửa đạn đạo xuyên lục địa sử dụng nhiên liệu lỏng hạng nặng, trọng lượng của một tên lửa như vậy vượt quá 200 tấn. Tổ hợp này được thiết kế để thay thế các tên lửa «Voyevoda» đang phục vụ trong Lực lượng Tên lửa Chiến lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала