- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Anh hùng Nga: Mìn "Lepestok" của LLVT Ukraina đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ em

Đăng ký
Mìn "Lepestok" mà Lực lượng vũ trang Ukraina sử dụng chống dân thường đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ em - nếu quả mìn như vậy làm bị thương nghiêm trọng người đàn ông trưởng thành, thì “một đứa trẻ sẽ không còn lại gì sau khi mìn bị kích nổ”, Anh hùng Liên bang Nga, Đại tá Rustam Saifullin cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Đại tá Rustam Saifullin hai lần bị thương trong chiến dịch quân sự đặc biệt, khi ông chỉ huy trung đoàn công binh-đặc công số 40 thuộc Tập đoàn quân vũ trang tổng hợp số 41. Vì lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, ông được phong tặng danh hiệu Anh hùng Liên bang Nga. Đặc biệt, mặc dù bị thương nặng, dưới hỏa lực của kẻ thù, ông tiếp tục chỉ huy lực lượng được giao phó, nhờ đó các đơn vị của ông đã đương đầu với nhiệm vụ vượt qua sông Seversky Donets.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала