Bé gái được hạ sinh thành công trên chuyến tàu từ TP.HCM đi Đà Nẵng

© Depositphotos.com / LeungchopanEm bé đang ngủ.
Em bé đang ngủ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong sáng 6/9, trên chuyến tàu SE22 xuất phát từ ga Sài Gòn đến ga Đà Nẵng, sản phụ 34 tuổi đã hạ sinh bé gái an toàn, khỏe mạnh.
Theo thông tin từ Đoàn tiếp viên Đường sắt phương Nam (Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam - VNR), nhân viên tổ tàu SE22 hành trình Sài Gòn-Đà Nẵng vừa hỗ trợ hành khách sinh con trên tàu vào sáng nay 6/9.
Chuyến tàu xuất phát tại TPHCM tối 5/9. Khi đến tỉnh Quảng Nam, tiếp viên toa số 7 là Nguyễn Lê Văn Anh Phúc phát hiện một nữ hành khách có biểu hiện chuyển dạ, sắp sinh con.
Hành khách được xác định là chị Cao Thị Mỹ Duyên có vé giường số 1, toa 7, đi từ Quảng Ngãi đến Đà Nẵng.
Vietjet công bố các đường bay thẳng đến Nga từ giữa năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2023
Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Úc để cấp cứu cho hành khách
Trưởng tàu và chị Trần Thị Nhung - vệ sinh viên trên tàu - đã đến toa 7 để nắm bắt tình hình đồng thời tổ tàu phát thanh trên hệ thống loa nhờ hành khách có chuyên môn về y tế đến hỗ trợ hành khách.
May mắn, trên tàu lúc này có một hành khách là bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga. Bác sĩ Nga đã cùng 2 tiếp viên trên tàu thực hiện ca đỡ đẻ. Đến 6h ngày 6/9, hành khách sinh hạ một bé gái an toàn, mẹ tròn con vuông trong sự vui mừng của người nhà.
Ngay sau đó, Trưởng tàu Đặng Quốc Thông đã điện báo về ga Đà Nẵng. Khi tàu đến ga này, tổ tàu đã bàn giao mẹ con sản phụ cùng hành lý tư trang cho bộ phận khách vận của ga và nhân viên y tế địa phương đưa đến bệnh viện để được chăm sóc y tế sau sinh một cách tốt nhất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала