Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ sập nhà ở Cairo

Đăng ký
Hôm thứ Tư, một vụ sập bất ngờ xảy ra tại một tòa nhà ở thành phố Cairo của Ai Cập, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 6 người bị thương.
Đoạn video được ghi lại tại hiện trường cho thấy phần còn lại của tòa nhà bốn tầng cũng như những chiếc ô tô bị hư hỏng và đường phố ngập trong đống đổ nát.
Thông tin sơ bộ từ Cơ quan Bảo vệ Dân sự Cairo cho thấy tòa nhà lẽ ra đã bị bỏ trống. Văn phòng Công tố đã mở một cuộc điều tra về lý do tại sao quyết định này không được thực thi.
Khu phố Hadaeq El-Qubbah từng hứng chịu một vụ sập tương tự khác vào tháng 7, khi một tòa nhà 4 tầng bị phá hủy, khiến 13 người thiệt mạng. Có ba tòa nhà khác cũng bị sập ở Alexandria và Beheira trong cùng tháng.
Những quả bóng bay màu đỏ treo trên đống đổ nát những tòa nhà bị sập như biểu tượng của đồ chơi cuối cùng của những đứa trẻ thiệt mạng trong trận động đất ở thành phố Antakya, Thổ Nhĩ Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2023
612 người bị điều tra sau động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала