Tổng thống Biden đột ngột rời khỏi buổi lễ trao huân chương cho cựu binh Chiến tranh Việt Nam

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden bị đánh giá là thiếu tôn trọng các cựu chiến binh sau khi ông bất ngờ rời khỏi một buổi lễ trao huân chương tại Nhà Trắng, tờ New York Post viết.
Đoạn phim được công bố cho thấy người đứng đầu Nhà Trắng sau khi trao huân chương cho đại úy nghỉ hưu Larry Taylor 81 tuổi, cựu chiến binh trong Chiến tranh Việt Nam, đã rời khỏi buổi lễ mà không đợi đến lễ cầu nguyện cuối cùng.

“Tổng thống Biden bị đánh giá là có thái độ thiếu tôn trọng sau khi nhanh chóng rời Cánh Đông Nhà Trắng trước khi kết thúc buổi lễ trao huân chương Anh hùng cho một cựu chiến binh trong Chiến tranh Việt Nam”, - tờ báo viết.

Theo cựu sĩ quan đặc nhiệm Hải quân Mỹ có biệt danh “sư tử biển” Shawn Ryan, người được tờ báo dẫn lời, Tổng thống Mỹ thể hiện sự "thái độ thiếu tôn trọng thường xuyên" đối với mọi người.
"Tôi xin lỗi vì tiếng Pháp của tôi ... Nhưng thật là ngu ngốc. Việc Biden thường xuyên thiếu tôn trọng bất kỳ ai thật là kinh khủng. Hawaii, các quân nhân, những nạn nhân trong vụ xả súng, danh sách này vẫn tiếp tục", - ông nói.
Joe Biden, năm nay tròn 81 tuổi, đã trở thành vị Tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала