Máy bay không người lái Ukraina tấn công cơ sở công nghiệp ở Bryansk

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay không người lái của Ukraina đã tấn công một cơ sở công nghiệp ở Bryansk, gây ra hỏa hoạn, người đứng đầu khu vực Alexandr Bogomaz cho biết.
"Kết quả là tòa nhà hành chính bốc cháy. Không có thương vong", - ông viết trên kênh Telegram.
Theo thống đốc, lực lượng cứu hỏa cũng như đại diện của các cơ quan ứng phó khẩn cấp đang có mặt tại hiện trường.
Về phần mình, Bộ Quốc phòng cho biết rõ rằng các hệ thống phòng không đã đánh chặn hai máy bay không người lái trên bầu trời Bryansk, một chiếc trong số đó đã bị tiêu diệt trên không.
Pháo phòng không ZU-23 của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2023
Lực lượng phòng không Nga bắn hạ hai UAV trên vùng trời Bryansk
Sáng sớm ngày hôm nay, LLVT Ukraina đã ba lần cố gắng tấn công khu vực Bryansk bằng máy bay không người lái. Hai chiếc trong số đó đã bị bắn hạ với sự hỗ trợ của lực lượng phòng không, một chiếc khác bị hệ thống tác chiến điện tử chế áp.
Ngoài ra, quân đội Ukraina đã dùng MLRS Grad bắn vào làng Sluchevsk ở quận Pogarsky. Theo người đứng đầu khu vực, LLVT Ukraina đã bắn hơn 30 quả đạn pháo, không có ai bị thương. Tuy nhiên có một quả đạn rơi trúng một ngôi nhà dân làm cháy ngôi nhà và các công trình phụ, nguồn điện cũng bị gián đoạn một phần.

Vùng Bryansk có mức độ đe dọa khủng bố cao (màu vàng). Mức độ này bao gồm việc tăng cường kiểm tra tại các nhà ga và những nơi đông người khác, tăng cường bảo vệ các công trình chiến lược, trong đó có hạ tầng năng lượng và các biện pháp khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала