Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lên tàu ở Bình Nhưỡng trước cuộc gặp Tổng thống Putin

Đăng ký
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lên chuyến tàu riêng vào Chủ nhật trước khi khởi hành tới Nga, nơi ông dự kiến gặp Tổng thống Vladimir Putin.
Hình ảnh cho thấy ông Kim vẫy tay chào các quan chức chính phủ và thành viên lực lượng vũ trang trên sân ga ở Bình Nhưỡng.
Theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA), ông Kim đã tới Nga cùng một phái đoàn gồm các quan chức chủ chốt của đảng. Hôm thứ Hai, Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov xác nhận rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un để đàm phán trong vài ngày tới.
“Đây sẽ là một chuyến thăm toàn diện với các cuộc hội đàm giữa hai phái đoàn và sau đó, nếu cần, các nhà lãnh đạo sẽ tiếp tục trao đổi trực tiếp. Ngoài ra, một bữa tối trang trọng được Tổng thống Nga mời để đón tiếp vị khách Triều Tiên", ông nói trong một cuộc phỏng vấn.
Theo nhiều báo cáo, nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày 13/9 tại Vladivostok khi thành phố này đăng cai Diễn đàn Kinh tế phương Đông.
Vào cuối tháng 7, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã đến thăm Triều Tiên để tăng cường quan hệ quân sự giữa hai nước.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại cuộc duyệt binh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Triều Tiên ở Bình Nhưỡng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2023
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ thăm Nga theo lời mời của ông Putin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала