Xác ướp hình người được trưng bày ở Mexico có thể là người ngoài hành tinh

© Ảnh : Official social page of Jaime MaussanXác ướp được nhà báo và nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan đã trình bày ở Mexico
Xác ướp được nhà báo và nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan đã trình
bày ở Mexico - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà báo và nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan đã trình bày ở Mexico xác ướp của hai hình người, theo lời ông, chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

"Những sinh vật này được phát hiện ở Peru trong các mỏ chứa tảo cát... gần các thành phố Palpa và Nazca vào năm 2016... Đây không phải là con người, chúng không phải là một phần của quá trình tiến hóa trên Trái đất", - nhà nghiên cứu UFO cho biết tại cuộc họp đầu tiên của Mexico trong hội nghị về sự tồn tại của UFO.

Như Maussan lưu ý, trích dẫn dữ liệu phân tích carbon-14 từ Đại học Tự trị Quốc gia Mexico, niên đại của những sinh vật này là khoảng 1 nghìn năm. Cần lưu ý rằng "trứng có phôi" đã được tìm thấy trong xác, cũng như các bộ phận cấy ghép bằng cadmium và osmium.

"Những sinh vật này chỉ có ba ngón tay và một cái đầu thon dài… Mỗi xác ướp dài 170 cm", - Maussan lưu ý.

Trước đó, hồi tháng 8, Quốc hội Mỹ đã tổ chức các phiên điều trần với sự tham gia của một số cựu quan chức quân đội và tình báo Mỹ về vấn đề UFO và công việc của cơ quan chức năng với các báo cáo về chúng. Một trong những người tham gia phiên điều trần lập luận rằng chính phủ Hoa Kỳ sở hữu những mảnh xác không chỉ của chính những phương tiện chưa xác định mà còn có thể là hài cốt của những sinh vật thuộc về chúng.
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Lầu Năm Góc từ chối công bố video 3 UFO bị bắn hạ ở Alaska

Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO

Vào tháng 1, Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia (ODNI) của Mỹ công bố rằng các nhà chức trách Hoa Kỳ ghi nhận hơn 500 lần xuất hiện vật thể bay không xác định (UFO).
"Ngoài 144 báo cáo về các hiện tượng dị thường trên bầu trời không xác định được đề cập trong báo cáo của ODNI theo đánh giá sơ bộ, còn có 247 báo cáo mới và 119 báo cáo khác đã được phát hiện hoặc được thông báo sau giai đoạn đánh giá sơ bộ. Tổng cộng có 510 trường hợp tính đến ngày 30/8/2022", - tuyên bố cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала