- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Truyền thông: Nga sản xuất đạn với số lượng lớn gấp 7 lần phương Tây

© Sputnik / RIA / Chuyển đến kho ảnhCác quân nhân của Lực lượng Vũ trang Nga nạp đạn vào hệ thống tên lửa phóng loạt Tornado-G ở khu vực phía nam của chiến dịch quân sự đặc biệt
Các quân nhân của Lực lượng Vũ trang Nga nạp đạn vào hệ thống tên lửa phóng loạt Tornado-G ở khu vực phía nam của chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Phương Tây ngạc nhiên trước tốc độ tăng trưởng sản xuất đạn ở Nga, ấn phẩm Do Rzeczy của Ba Lan viết.

“Bất chấp lệnh trừng phạt, Nga không chỉ tăng sản lượng đạn pháo mà còn vượt mức trước năm 2022. Về sản xuất đạn dược, Matxcơva vượt phương Tây tới 7 lần”, - tác giả bài báo lưu ý.

Các chuyên gia phương Tây ước tính Nga có khả năng sản xuất tới 2 triệu quả đạn pháo mỗi năm, gấp đôi so với ước tính ban đầu của cơ quan tình báo NATO.
Binh sĩ Nga học cách sử dụng UAV tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin: LLVT Nga đã được trang bị vũ khí hiện đại tại chiến dịch quân sự
Theo thông tin mà các nhà báo nhận được từ một nguồn cấp cao của một trong các bộ quốc phòng phương Tây, nếu trước cuộc xung đột ở Ukraina, tổ hợp công nghiệp quân sự Nga có thể sản xuất 100 xe tăng mỗi năm thì hiện nay con số này là 200 chiếc.
Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Estonia, Kusti Salma, mới đây cho biết, giá thành sản xuất của Nga cũng rẻ hơn. Theo ông, trong khi ở một quốc gia NATO, một quả đạn pháo 155 mm có giá 5-6 nghìn USD thì chi phí sản xuất của Nga chỉ có 600 USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала