Thống đốc vùng Primorye tặng ông Kim Jong-un áo chống đạn và 6 máy bay không người lái

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhNhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Lãnh thổ Primorsky
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Lãnh thổ Primorsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thống đốc vùng Primorsky Oleg Kozhemyako, khi thị sát các sản phẩm được chế tạo tại khu vực Primorsky để đáp ứng nhu cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt, tặng cho nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un chiếc áo chống đạn và 6 máy bay không người lái cùng hệ thống điều khiển.
Người đứng đầu Cục Phòng vệ Dân sự và Tình trạng Khẩn cấp Primorsky Alexander Zlatkin nói với các phóng viên.
Sáng Chủ nhật, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên đến đảo Russky. Ông đến thăm khuôn viên FEFU (trường đại học Viễn Đông), nơi Hiệu trưởng Boris Korobets nói về sự phát triển của hòn đảo và trường đại học. Tiếp theo, nhà lãnh đạo Triều Tiên đến thăm triển lãm “Phố Viễn Đông”, khai mạc trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế phương Đông EEF-2023. Thống đốc khu vực Oleg Kozhemyako, trong chuyến thị sát “Phố Viễn Đông” của Kim Jong-un, giới thiệu với các vị khách sự phát triển của các công ty trong vùng, các mẫu của chúng được gửi đến chiến dịch quân sự đặc biệt. Chính quyền khu vực nói rõ với RIA Novosti một số sản phẩm sản xuất tại khu vực được sử dụng ở chiến dịch quân sự đặc biệt. Thống đốc tặng cho ông Kim một số mẫu sản phẩm, chính quyền khu vực nói với các phóng viên.

"Áo giáp chống đạn hạng Br5 và C2 được trao tặng. Br5 chống đạn, C2 chống các mảnh. Lựa chọn tối ưu nhất... Thiết kế hoàn toàn (và sản xuất) hoàn toàn trog khu vực. Loại vải thay thế nhập khẩu với khả năng khử tia hồng ngoại (làm cho người đeo vô hình trước thiết bị nhìn đêm). Cũng là hàng Nga. Chúng tôi cũng trao tặng máy bay không người lái FPV - UAV kamikaze - với số lượng năm chiếc cùng hệ thống điều khiển với kính tương tác. Và thứ ba: chiếc máy bay không người lái Geran - 25 mẫu 8. Đó là máy bay trinh sát, cùng hệ thống giám sát và điều khiển", - Zlatkin nói.

Chính quyền khu vực nói rõ với các nhà báo cho hay hệ thống điều khiển cho những chiếc máy bay không người lái FPV được phát triển ở Primorye và bản thân những chiếc máy bay không người lái này cũng được sản xuất tại chỗ, mặc dù các bộ phận không phải 100% là của địa phương. Một mẫu máy bay không người lái trinh sát cỡ lớn hiện đang được phát triển và sản xuất tại khu vực Primorsky.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала