Tổng thống Nga Putin: Giai đoạn phục hồi kinh tế đã hoàn tất, Nga chịu được áp lực trừng phạt

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Giai đoạn phục hồi kinh tế đã hoàn tất, Nga đủ sức chịu được áp lực biện pháp trừng phạt, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Nói chung, chúng ta có thể nói rằng giai đoạn phục hồi của nền kinh tế Nga đã hoàn thành. Chúng ta đã chịu đựng được áp lực hoàn toàn chưa từng có từ bên ngoài, sự tấn công dữ dội của một số giới tinh hoa cầm quyền ở cái gọi là khối phương Tây - một số giới tinh hoa cầm quyền ở từng quốc gia mà chúng ta gọi họ là không thân thiện", - Tổng thống Putin nói.

Hoàn thiện ngân sách

"Dự thảo ngân sách đã chuẩn bị và nhìn chung, theo nhãn quan của tôi, nó cân bằng. Tôi được báo cáo về các tranh luận trong chính phủ về những vấn đề này, nhưng chẳng bao lâu nữa sẽ đến lúc trình lên Đuma Quốc gia gói dự luật liên quan - chúng ta cần phải đặt dấu chấm cuối cùng. Ngân sách này phải được sử dụng hiệu quả để làm rõ một số chi tiết", - ông Putin nói tại cuộc họp về dự thảo ngân sách quốc gia vào thứ Hai.

EEF-2023. Phiên họp toàn thể - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt, đồng rúp và nền kinh tế của tương lai. Tổng thống Nga phát biểu tại EEF
Chính phủ đang hoàn thiện dự thảo ngân sách, tình hình kinh tế hiện nay nhìn chung ổn định và cân bằng, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Chính phủ đang hoàn thiện dự thảo ngân sách liên bang cho giai đoạn 3 năm sắp tới, 2024 và giai đoạn lập kế hoạch 2025 và 2026. Tôi nhấn mạnh rằng tình hình kinh tế hiện tại nhìn chung ổn định và cân bằng", -Tổng thống Putin nói trong cuộc họp về vấn đề hình thành ngân sách quốc gia cho năm 2024 và giai đoạn kế hoạch 2025 và 2026.

"Ngoài ra, doanh thu từ dầu khí của ngân sách Liên Bang Nga trong tháng 7-8 đã phục hồi bằng mức của năm ngoái và tiếp tục tăng trưởng tích cực", - Tổng thống Nga nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала