Người biểu tình ở Yerevan bắt đầu xông vào tòa nhà chính phủ

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người biểu tình ở Yerevan bắt đầu xông vào tòa nhà chính phủ, phóng viên Sputnik đưa tin.
Người biểu tình đang cố gắng vượt qua hàng rào cảnh sát xung quanh tòa nhà Nội các.

Nên duy trì hòa bình

Bộ Quốc phòng Nga cho biết kể từ 12 giờ thứ Ba, lực lượng gìn giữ hòa bình Nga đã ghi nhận nhiều hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn của phía Azerbaijan dọc theo toàn bộ tuyến tiếp xúc ở Nagorno-Karabakh.
"Đội gìn giữ hòa bình Nga tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trên lãnh thổ Nagorno-Karabakh. Kể từ 12 giờ ngày 19 tháng 9 năm 2023, đội gìn giữ hòa bình Nga đã ghi nhận nhiều tình tiết vi phạm lệnh ngừng bắn từ phía Azerbaijan dọc theo toàn bộ tuyến tiếp xúc", - Bộ Quốc phòng Nga nói.

Chăm sóc nạn nhân

Bộ Quốc phòng lưu ý rằng lực lượng gìn giữ hòa bình Nga đã tổ chức cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cho các nạn nhân và sơ tán dân thường Nagorno-Karabakh khỏi những khu vực nguy hiểm nhất. Bộ làm rõ rằng trong ngày, 469 người, trong đó có 185 trẻ em, đã được sơ tán đến lực lượng gìn giữ hòa bình Nga.
Các nhân viên y tế đã điều trị cho 9 công dân bị thương, trong đó có 4 trẻ em. Bộ chỉ huy lực lượng gìn giữ hòa bình Nga kêu gọi các bên xung đột ở Karabakh ngừng bắn ngay lập tức, cũng như xuống thang và tiếp tục đàm phán, bộ này cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала