- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Grad" Nga của Quân khu Trung tâm đã phá hủy thành trì của Lực lượng Vũ trang Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác quân nhân của Bộ Quốc phòng ĐPQ đang nhắm hệ thống tên lửa phóng loạt BM-21 "Grad" theo hướng Zaporozhye
Các quân nhân của Bộ Quốc phòng ĐPQ đang nhắm hệ thống tên lửa phóng loạt BM-21 Grad theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga nói với Sputnik rằng, các phi hành đoàn thuộc hệ thống tên lửa phóng loạt Grad của Quân khu Trung tâm Nga đã phá hủy một thành trì của Ukraina theo hướng Krasnolimansky.

“Các quân nhân của đội pháo binh thuộc hệ thống tên lửa phóng loạt BM-21-1 Grad thuộc đội súng trường cơ giới miền núi của Quân khu Trung tâm đã phá hủy một thành trì của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Krasnolimansky trong chiến dịch quân sự đặc biệt", Bộ Quốc phòng Nga thông tin.

Bộ Quốc phòng cũng nhấn mạnh, việc sử dụng các "tổ lái Grad" giúp hỗ trợ hoạt động của các đơn vị Nga. Từ đó, nhanh chóng tiêu diệt nơi tập trung nhân lực và thiết bị của đối phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала