- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trinh sát Nga: Lính Ukraina không điều khiển được xe tăng Leopard của Đức

© Ảnh : Krauss-Maffei WegmannXe tăng Đức Leopard 2 A4M
Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thợ cơ khí kiêm lái xe tăng của Ukraina không thể đối phó với xe tăng Leopard của Đức, trinh sát từ Quân đoàn xe tăng cận vệ số 1 thuộc Nhóm lực lượng miền Tây nói với Sputnik.
Trước đó, hôm thứ Sáu, Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng hai xe tăng Leopard của Đức đã bị phá hủy trên hướng Kupiansk.
Trong đoạn phim do các chiến sĩ tình báo Nga sử dụng máy bay không người lái quay lại, lính tăng của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã không thể điều khiển được xe tăng Leopard của Đức - một trong những phương tiện đã đâm vào tòa nhà dân cư, một chiếc xe tăng khác không biết cách quay đầu để vòng lại.
Quân đội Ukraina và Ba Lan trên xe tăng Leopard 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Nga đã tiêu diệt xe tăng Leopard cùng tổ lái của Bundeswehr

Vấn đề là gì?

"Có giả định rằng đây là do đội ngũ lái xe được huấn luyện kém hoặc có vấn đề trong việc điều khiển xe tăng và trục trặc kỹ thuật. Khi lái tăng, họ thậm chí còn phá hủy tòa nhà dân cư", - sĩ quan tình báo cho biết khi bình luận video và cho rằng do trình độ của người lái xe cơ khí thấp nên họ không cảm nhận được kích thước của xe.
Người đối thoại của Sputnik lưu ý: "Họ thậm chí không biết hết khả năng của xe tăng nên không thể sử dụng chúng. Công việc của thợ máy không đạt yêu cầu".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала