Bóng đá: Tuyển Việt Nam chốt ngày đá giao hữu với tuyển Trung Quốc

© Ảnh : Bùi Cương Quyết - TTXVNGiao hữu bóng đá quốc tế: Việt Nam thắng Palestine 2-0
Giao hữu bóng đá quốc tế: Việt Nam thắng Palestine 2-0 - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong tháng 10 tới, Đội tuyển Việt Nam đã xác định ngày thi đấu với Trung Quốc và Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026. Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ so tài với Uzbekistan.
Trong thông báo của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 10/10. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng sẽ đối đầu với Uzbekistan vào ngày 13/10. Thời gian và địa điểm tổ chức các trận đấu sẽ được thông báo sau.
Ngày 17/10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia Hàn Quốc trên sân vận động Suwon World Cup. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10.
Đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với những ngôi sao hàng đầu châu Á như Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Chan trong trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc.
HLV Mai Đức Chung - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2023
Tuyển nữ Việt Nam "trắng tay" rời World Cup, HLV Mai Đức Chung nói lời "gan ruột"
Đối với Trung Quốc, đây là lần gặp lại đội tuyển Việt Nam kể từ trận đấu mà Việt Nam giành chiến thắng 3-1 vào ngày 1/2/2022 tại sân Mỹ Đình. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển từ năm 1997 đến nay, Trung Quốc đã giành chiến thắng trong 7 trận đấu trong tổng số 8 trận đối đầu.
Về phía Uzbekistan, đội tuyển Việt Nam đã gặp hai lần trong vòng loại Asian Cup 2015. Việt Nam thua 1-3 khi làm khách tại sân Uzbekistan và thua 0-3 trong trận lượt về tại sân nhà, từ đó mất cơ hội cạnh tranh vé vào vòng chung kết.
Đây là những trận đấu quan trọng để đội tuyển Việt Nam rèn kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала