- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các con bù nhìn đấu tranh vì an ninh quốc gia Mỹ

Đăng ký
Tối qua, ngày 28 tháng 9, trong bối cảnh cuộc tranh luận sơ bộ thứ hai của Đảng Cộng hòa, Thống đốc Florida Ron DeSantis đã nói về xung đột tại Ukraina và ủng hộ việc ngừng hoạt động quân sự và giảm viện trợ Mỹ dành cho Kiev.
Tuy nhiên, ứng cử viên khác Tim Scott đã phản đối quan điểm này. Ông cho biết rằng viện trợ được Mỹ cung cấp cho Ukraina không phải là miễn phí, mà là dưới dạng khoản vay. Quốc lợi của Mỹ nằm ở việc làm suy yếu Lực lượng Vũ trang Nga. Theo Tim Scott, an ninh quốc gia chỉ có thể được đảm bảo thông qua việc làm suy yếu quân đội Nga.

"Chúng tôi không cho Ukraina giấy phép trắng, - ông nói. - Chúng tôi không định đưa quân đội Mỹ đến chiến trường. Và chúng tôi sẽ buộc các bạn châu Âu thực hiện nghĩa vụ của mình."

Người tham gia cuộc biểu tình chống lại các cuộc đình công nhằm vào Syria ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2023
“Cái giá của chiến tranh”: các cuộc chiến do Mỹ phát động ở Trung Đông làm 5 triệu người chết
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала