- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kennedy Jr. hứa chấm dứt xung đột ở Ukraina sau 100 ngày

© AP Photo Robert Kennedy Jr.
 Robert Kennedy Jr.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ Robert Kennedy Jr. tự tin có thể chấm dứt xung đột Ukraina trong vòng một trăm ngày, ông viết điều này trên mạng xã hội X.

“Trong vòng một trăm ngày nếu tôi có tư cách Tổng thống cuộc chiến này sẽ kết thúc. Và nó sẽ kết thúc theo những điều kiện tốt hơn mong đợi của bất kỳ người tỉnh táo nào”, - Kennedy Jr. khẳng định.

Trước đó ứng cử viên tổng thống Mỹ cho rằng Washington gửi vũ khí tầm xa cho Kiev vì Ukraina sắp hết quân. Ông nhấn mạnh những bước đi như vậy của phương Tây sẽ kích động Nga trả đũa.
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nếu tái đắc cử Trump có thể chấm dứt xung đột ở Ukraina chỉ trong một ngày?
Moskva nhiều lần cảnh báo các nước phương Tây rằng việc cung cấp vũ khí cho Ukraina không thay đổi được gì mà chỉ kéo dài xung đột. Như Ngoại trưởng Sergei Lavrov nhấn mạnh, Mỹ và NATO trực tiếp tham gia vào cuộc đối đầu này không chỉ bằng cách cung cấp vũ khí mà còn qua việc đào tạo nhân sự cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала