Tổng thống Putin: Các nước “tỷ vàng” đang bóc lột phần còn lại của thế giới

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin dự khai mạc Hội nghị Nghị viện quốc tế “Nga - Mỹ Latinh”
Tổng thống Nga V. Putin dự khai mạc Hội nghị Nghị viện quốc tế “Nga - Mỹ Latinh” - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quan hệ tín dụng hiện đại được cấu trúc theo cách chỉ phục vụ lợi ích của các quốc gia “tỷ vàng”, Tổng thống Vladimir Putin phát biểu tại hội nghị quốc hội quốc tế “Nga - Mỹ Latinh”.

"Các nước "tỷ vàng" này, chính xác hơn là lãnh đạo các quốc gia "tỷ vàng" này bóc lột hầu hết các quốc gia khác trên thế giới. Họ lạm dụng vị thế của mình - công nghệ, thông tin và tài chính", - tổng thống Nga nói.

Nguyên thủ quốc gia nhấn mạnh, các tổ chức tài chính quốc tế được cấu trúc theo cách không mang lại lợi nhuận cho bất kỳ ai, ngoại trừ các quốc gia “tỷ vàng”.
Về phần mình, Nga sẵn sàng thiết lập quan hệ với các nước Mỹ Latinh trên cơ sở song phương và trong khuôn khổ các cấu trúc quốc tế. Moskva ủng hộ các quốc gia với sự thống nhất và đa dạng trong khu vực trở nên hùng mạnh, độc lập và thành công.
Tổng thống Nga V. Putin dự khai mạc Hội nghị Nghị viện quốc tế “Nga - Mỹ Latinh” - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2023
Tổng thống Nga: BRICS không phải là liên minh quân sự mà là nơi thảo luận các vấn đề
Tổng thống Putin cho biết thêm, Nga sẽ góp phần thiết lập quan hệ giữa các nước Mỹ Latinh và Liên minh kinh tế Á-Âu, so sánh các cách tiếp cận về các vấn đề hiện nay như chính sách thương mại, quy định thuế quan, kích thích đầu tư và chuyển giao công nghệ.
Hội nghị quốc hội đầu tiên "Nga - Mỹ Latinh" sẽ kéo dài đến thứ Hai và có đại diện của hơn một nửa số nước Mỹ Latinh tham gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала