- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Đức: Lực lượng vũ trang Ukraina chịu tổn thất, còn quân đội Nga ngày càng mạnh hơn

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMột người lính của Quân đoàn 2 thuộc Cụm Lực lượng phía Nam bắn đạn pháo tuyên truyền từ lựu pháo D-30 vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina
Một người lính của Quân đoàn 2 thuộc Cụm Lực lượng phía Nam bắn đạn pháo tuyên truyền từ lựu pháo D-30 vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các lực lượng vũ trang của Nga đang trở nên mạnh mẽ hơn, trong khi đội quân Ukraina thiếu huấn luyện và gánh chịu những tổn thất không thể bù đắp, nhà báo Đức Julian Roepke dẫn lời các chuyên gia quân sự Ba Lan cho biết.

"Người Ukraina đang mất đi những quân nhân tinh thuệ nhất, việc huấn luyện của NATO vẫn chưa đủ. Họ cần những binh lính có năng lực hơn là thiết bị của phương Tây", - ông viết trên mạng xã hội X.

Ngoài ra, các chuyên gia được Repke phỏng vấn cũng lưu ý rằng quân đội Nga đang sử dụng hiệu quả các máy bay không người. Họ chắc chắn rằng kết quả của cuộc xung đột sẽ phần lớn phụ thuộc vào UAV. Bài báo cũng nhắc tới các phiên bản đã được sửa đổi của "Geran" và "Lancet".
hệ thống bảo về không phận Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tiêu diệt 11 máy bay không người lái ở khu vực Kaluga và Kursk
"Những chiếc Geran mới của họ tạo ra ít tiếng ồn hơn và vì thế khó bị phát hiện hơn. Lancet thậm chí còn có tầm bắn xa hơn. <...> Máy bay không người lái sẽ quyết định kết quả của cuộc gọi chiến này", - ấn phẩm cho biết.

Cuộc phản công của Lực lượng vũ trang Ukraina bắt đầu vào ngày 4 tháng 6, nhưng quân đội Ukraina đã không đạt được thành công đáng kể về bất kỳ hướng nào. Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý đây là một thất bại chứ không chỉ là phản công trì trệ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала