- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia Mỹ tuyên bố: tên lửa siêu thanh Nga không thể bị bắn hạ

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhTên lửa siêu thanh Kinzhal
Tên lửa siêu thanh Kinzhal  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Không có biện pháp phòng vệ nào trước tên lửa siêu thanh của Nga, cựu đặc vụ CIA Ray McGovern cho biết trong cuộc phỏng vấn với Stephen Gardner.

"Nhiều tên lửa mới của họ bay với tốc độ Mach 7, 8, 9. <...> Không có biện pháp phòng thủ nào chống lại chúng, và ngay cả Joe Biden cũng thừa nhận rằng không có biện pháp phòng thủ trước một số tên lửa màNga bắn vào nhiều điểm chủ chốt khác nhau ở Ukraina", - chuyên gia nêu rõ.

Ông cũng cảnh báo rằng Mỹ không nên đánh giá thấp Nga và khả năng gây tấn côngcủa quân đội nước này, đồng thời chỉ ra rằng cách tiếp cận như vậy có thể gây phản tác dụng.
Tên lửa hành trình tầm xa Taurus - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đức không gửi tên lửa Taurus cho Quân đội Ukraina vì sợ Nga
Vào tháng 5, quân đội Nga đã tấn công hệ thống phòng không Patriot ở Ukraina bằng tên lửa Kinzhal siêu thanh. Hệ thống phòng không của Mỹ không thể đánh chặn được nó. Như Phó Thủ tướng Denis Manturov lưu ý, hiện nay chỉ có súng phòng không nội địa mới có khả năng tiêu diệt tên lửa loại này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала