Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Chính quyền Liban tịch thu hai cá thể sư tử con sau khi phát hiện kẻ buôn lậu ở Batroun

Đăng ký
Chính quyền Liban (Lebanon) đã giữ hai con sư tử con sau khi phát hiện chúng cùng với các động vật hoang dã bị buôn lậu khác trên một chiếc xe tải trong một cuộc khám xét định kỳ tại trạm kiểm soát ở Batroun hôm thứ Sáu.
Theo báo cáo địa phương, một con đại bàng đầu nâu, 350 con chim sẻ thông vàng và ít nhất 1.300 con chim cảnh cũng được tìm thấy trong chuyến hàng bất hợp pháp ở Batroun. Tất cả các loài động vật hoang dã kể từ đó đã bị chính quyền tịch thu, trong đó một số con được cho là có tình trạng sức khỏe kém.
Truyền thông địa phương đưa tin chuyến hàng bất hợp pháp này được khởi hành từ nước láng giềng Syria và gửi tới một doanh nhân nổi tiếng người Liban (Lebanon). Một cuộc điều tra về tội phạm vẫn đang được tiến hành.
Các nhà bảo vệ động vật ở Argentina thả 3 con rùa quản đồng được giải cứu vào Đại Tây Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Multimedia
Các nhà bảo vệ động vật ở Argentina thả 3 con rùa quản đồng được giải cứu vào Đại Tây Dương
Những con vật này đã được Cục Chăn nuôi Liban kiểm tra và sau đó được thả hoặc giữ lại để điều trị thêm.
Con đại bàng đầu nâu được cho là đang trong tình trạng nguy kịch và hiện đang được Hiệp hội chim di cư Liban chăm sóc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала