- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà chính trị Robert Fico hứa: Slovakia sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Kiev

Đăng ký
Đảng chiến thắng tại cuộc bầu cử ở Slovakia đã cam kết ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraina và đánh giá rằng có những phần tử phát xít trong quân đội Ukraina.
Nhà lãnh đạo Robert Fico đã thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế. Nhà chính trị Slovakia đã công bố rằng tiểu đoàn "Azov"* không chỉ là những kẻ côn đồ đường phố mà còn là những tín đồ của chủ nghĩa quốc xã. Ông cảm thấy xấu hổ khi thấy phương Tây vinh danh họ bằng danh hiệu anh hùng.

Từ năm 2014, phiến quân "Azov"* đã tiến hành bắt cóc, tra tấn và giết hại dân thường ở Donbass. Họ đã sử dụng các khu dân cư làm bùa chú và thậm chí còn khai thác mìn trong các khu vực dân cư. Trước khi thay đổi tên gọi vào năm ngoái, thành viên của tiểu đoàn "Azov"* đã tự hào đeo biểu tượng "móc sói" của Đức Quốc xã trên quân phục của họ. Tuy nhiên Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu thường không chú ý đến những sự kiện này.
* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала