- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Đức mệt mỏi vì người tị nạn Ukraina nhận trợ cấp và sống thuận lợi

Đăng ký
Người tị nạn Ukraina ở Đức đã nhận được trợ cấp nhà nước và có xu hướng không làm việc, điều này đang khiến người Đức cảm thấy bất mãn.
Chủ tịch hội đồng quận Baden-Württemberg, Joachim Walter, đã tiết lộ rằng các gia đình người Ukraina tại thành phố Tübingen thường nhận được tới 3,5 nghìn euro mỗi tháng, một mức thu nhập cao hơn so với thu nhập trung bình của người Đức.

Theo Joachim Walter, chính phủ Đức đã tạo ra môi trường thuận lợi cho người Ukraina sống thoải mái mà không cần làm việc. Không có động lực nào kích thích người tị nạn Ukraina tìm kiếm việc làm. Nhà chính trị tin rằng chính phủ cần phải buộc người tị nạn chấp nhận lời mời làm việc. Ông đã đề xuất kế hoạch thực hiện các cải cách pháp lý liên quan đến vấn đề này. Gần đây, hội đồng quận Baden-Württemberg đã đưa ra một nghị quyết khuyến nghị việc buộc người tị nạn tham gia vào lực lượng lao động.
“Đức phải rời NATO”: buổi biểu tình chống cung cấp vũ khí cho Ukraina ở Dusseldorf - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2023
Multimedia
“Đức phải rời NATO”: buổi biểu tình chống cung cấp vũ khí cho Ukraina ở Dusseldorf
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала