Thảm kịch ở Venice: Dân nhập cư từ Gambia là người đầu tiên cứu giúp các nạn nhân

© AP Photo / Antonio CalanniTai nạn xe buýt du lịch gần Venice
Tai nạn xe buýt du lịch gần Venice - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những người đầu tiên giúp đỡ các hành khách trên chiếc xe buýt gặp nạn ở ngoại ô Venice là hai thợ đóng tàu trong đó một người là di dân từ Gambia 27 tuổi, tờ báo il Gazzettino cho biết.
Ấn phẩm đăng đoạn video ngắn phỏng vấn Boubacar Toure, anh này kể rằng đã kéo được một cô gái ra khỏi đống đổ nát của chiếc xe buýt và giúp đỡ ba hoặc bốn hành khách, cũng như một con chó.

Nguyên nhân tai nạn

Chiều tối thứ Ba, chiếc xe buýt đã lao qua rào chắn đường trên cầu vượt gần ga xe lửa ở Mestre ngoại ô Venice và rơi xuống từ độ cao 10 mét sau đó bốc cháy. Trên xe buýt điện là các du khách đang trên đường đến khu cắm trại ở địa phương.
Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Odisha, Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Multimedia
Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Odisha, Ấn Độ
Như chính quyền Venice xác nhận với Sputnik, ngoài số người thiệt mạng, còn có 18 người bị thương trong vụ tai nạn, trong đó có 2 người đang trong tình trạng nghiêm trọng. Như nhận định sơ bộ, nguyên nhân tai nạn có thể là do tài xế 40 năm kinh nghiệm bị mệt đột ngột.
Theo thông tin của báo la Repubblica, chiếc xe buýt này chở các công dân Ukraina, Đức, Pháp, Croatia, Tây Ban Nha và Áo. Ấn phẩm lưu ý rằng trong số nạn nhân có 4-5 người Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала