Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga kiểm tra việc tổ chức huấn luyện chiến đấu tại thao trường của Quân khu Nam

Đăng ký
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga đã đến thao trường của Quân khu phía Nam để kiểm tra việc tổ chức huấn luyện chiến đấu cho quân nhân và tình nguyện tòng quân.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga đã đến thao trường của Quân khu phía Nam để kiểm tra việc tổ chức huấn luyện chiến đấu cho quân nhân và tình nguyện tòng quân.

Ông Sergei Shoigu đã thăm quan khu huấn luyện quân sự, nơi các lớp học được giảng dạy bởi các sĩ quan có kinh nghiệm chiến đấu trong các chiến dịch quân sự đặc biệt. Việc huấn luyện quân sự bao gồm nhiều lĩnh vực, trong đó là cứu hỏa, kỹ thuật và y tế. Giai đoạn này bao gồm việc binh sĩ sơ tán người bị thương khỏi thiết bị hoặc ra chiến hào, cũng như quy trình chuyển vận người bị thương đến xe vận tải.

Hơn nữa, những người điều khiển máy bay không người lái cũng luyện tập tại cơ sở của Quân khu phía Nam. Họ đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm chiến đấu, đặc biệt trong việc sử dụng máy bay không người lái tấn công chống lại đối phương. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cũng đã tổ chức cuộc họp tại trụ sở của Nhóm Lực lượng tập hợp.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thị sát việc tập trung quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng Nga thị sát sở chỉ huy các đơn vị trên hướng Zaporozhye
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала