Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Israel sơ tán cư dân khu vực giáp Dải Gaza trong vòng 24 giờ

© AFP 2023 / Said KhatibMột cậu bé mang đồ đạc từ một tòa nhà bị phá hủy trong cuộc không kích của Israel ở Khan Yunis, phía nam Dải Gaza
Một cậu bé mang đồ đạc từ một tòa nhà bị phá hủy trong cuộc không kích của Israel ở Khan Yunis, phía nam Dải Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel Daniel Hagari cho biết chính quyền sẽ sơ tán tất cả cư dân của họ gần biên giới với Gaza trong vòng 24 giờ, tờ Haaretz đưa tin.

"Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel Daniel Hagari cho biết hôm Chủ nhật rằng Israel sẽ sơ tán tất cả cư dân sống ở các thị trấn gần biên giới Gaza trong vòng 24 giờ", - thông điệp của ấn phẩm cho biết.

Quân đội Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2023
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
LIVE: Xung đột Palestine-Israel thêm trầm trọng

Israel tuyên bố tấn công một khu vực ở Liban

Trước đó, Lực lượng Phòng vệ Israel hôm Chủ Nhật thông báo rằng họ đang tiến hành các cuộc tấn công vào một trong các khu vực của Liban (Lebanon) để đáp trả vụ pháo kích.
"Pháo binh đang tấn công khu vực Liban, là nơi xuất phát của tên lửa bắn vào Israel", - cơ quan báo chí quân đội cho biết.
Quân đội lưu ý rằng họ đã chuẩn bị trước cho "khả năng xảy ra những sự kiện như vậy". Kênh truyền hình Liban al-Mayadeen làm rõ rằng ngôi làng Kfar Shuba (Kfarchouba) ở miền nam Liban đã bị tấn công.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала